Sunday, July 10, 2005

Pagod
Wawa naman sila mama, Irwin at Dita, they were with me, ang dami kong pala noh! Kasi Mama, was not able to have her photo taken with Jodi, Angel and Rosanne so eto sumama sya at least she has the time now.
Ang hirap palang maghintay at mag shooting, ewan ko kung paano nakakaya ng mga artista yung tuluy-tuloy na shooting. Siguro okey lang din kasi malaki naman ang bayad nila, pero sayang ang sarap pa naman mag stay sa bahay, one of those rainy days, quiet storm.
Chance pa naman namin to do our Project, hehehehe.

Rice, Adobo and Wintermelon

Eto ang lunch namin, galing ito sa Tamayo's. I was feeling kinda not so hungry kaya hindi ako gaanong nakakain, pero ang sarap nung gulay.

Cupcake-cake, lechon paksiw and pansit

Eto naman ang dinner namin, prepared for everybody, I had two of the cupcakes, a little rice and some lechon, kami lang ang may rice yung iba wala, kasi siyempre, favorite nila kami, hehehehe. There were a lot of times, na kasama namin sila, sa wedding and to think it is our one month anniversary! ang galing! tama ba ang term.

smile naman
I was the only one smiling, and dancing, kahit na low bat na ako, haay! Ang hirap talaga as in. Na umarte na everything is okey at hindi ka pagod, Sabi nila ako lang daw ang sumasayaw at nag smile siyempre game na game ako.
Pero alang hiya yung cameraman, pag nag focus yung dalawang katabi ko ang pinakikita, at ako mag isa lang, haay anyway at least, may exposure,

Inspiration
Ano na nga ba ang sinabi ko, they really inspired me to be my best, kahit tapos na ang wedding, parang it is an obligation to myself to look better, to take care of my skin, to be confident, and be the best, all the best. I owe it to them for giving me all this, I take everything as a blessing. Honestly, there was a time, I know nung hindi ko pa alam na they will choose me, I secretly wish na sana they would choose me, I needed that makeover, I needed that exposure, I am slowly losing myself. To loose myself is to think na I am not better, I look fat and ugly, I looked down on myself and that experience taught me a lot, I can be better, I can be the best!

No comments: