Thursday, November 08, 2007

Pinoy Big Brother





Minsan ko lang mapanood ang Pinoy Big Brother pero aliw ako talaga kagabi when the boys entertained the girls for the Girl's Night Out. Kakatuwa yung dance number nila. Hahaha! :) Ang kulet! Akala ko naka underwear lang sila yun pala naka shorts sila. Bigla ko tuloy naalala si Megan, yung nahulog siya sa bola the other day, when they were playing the human bowling. Ang arte kasi, ano kaya ang style ng buhay niya nasa loob lang siya ng bahay nila, di siya pinalalabas? I wonder bigla, meron pa palang ganun???? So I thought para siyang si Paris Hilton na richie girl na walang alam gawin hundi mag-makeup at mag pose sa camera.
Speaking of Pinoy Big Brother, I remembered Rizza Santos hawig siya ng cousin ng husband ko. Here I posted their picture, do they look alike? Plus Amgirl pa itong cousin ni Irwin, they speak the same pa. Haay, sana pag nagka-anak ako ng girl kasing ganda ni Tawny at Riza Santos.

No comments: