Thursday, December 11, 2008

Busy Mommy

Can't wait for the Christmas vacation, I am so tired already, wala na akong energy. Monday, Tuesday and Friday I have graduate school to attend. ang work ko from 9am to 4:30 then I have to rush to Boni for the graduate school. I have work pa on Saturday, 8 am to 4:30. Minsan puyat pa kay Kiara. Wala akong pasok ng Wednesday pero this is my checkup time sa Medical or time to do errands. May kelangan pa akong i-compute na assignment namin sa Statistics. May dalawang thesis pa ako na ihahandle, me as their adviser. Patay na talaga! As in I even dreamed na patay na ako, in my dream multo ako. Kasi yung last na subject na binigay sa akin pandagdag talagang sinabi ko, "papatayin nyo yata ako sa pagod eh". So that night, I had a dream. Haay, sana nga bakasyon na.

No comments: