Saturday, October 06, 2007

What More Can I Ask For?

Magaling! Magaling! Ang saya-saya! Yesterday was our 2 years and 4 months wedding anniversary. Dapat kahapon kami magcecelebrate, kaya lang traffic at pagod na si Irwin. So we decided na today na lang. After lunch after we dropped Angie, Maris's sister-in-law sa may Libertad going to Quezon we went to Market market kasi sale. So pagdating namin dun, we saw this promo ng Coffeemate na for every 3 purchase of 180grams of CoffeeMate you will get a free caricature. Eh ang tagal ko nang gusto na magkaroon nun, it was expensive pa. So we tried it out, buti na lang game na game ang asawa ko. I asked him for a copy of our picture nasa wallet niya.

Bumili kami ng CoffeeMate.
Tapos binigay namin yung picture,
tapos nagikot muna kami.
Tapos pag uwi namin.
Ayun may caricature na kami!
Ang saya saya diba?


And then when we went sa Department Store, I saw this iWhite na whitening pack,
nakita ko na siya sa Hypermart dati eh, di lang ako nakabili so I bought a pack, yun pala may promo na naman, free facial, of course, I tried it too, Exciting!
After being a "prisoner" sa bahay, eto ako, parang si Michael ng "Prison Break",
gala ng gala, ang saya talaga.

So nagpafacial ako using their product, ayun effective siya in removing blackheads and whiteheads, dinaig pa ang derma ko. Hindi pa ganun kahapdi or kasakit compare mo
dun sa mga facial sa Let's Face It kasi they do pricking.

Ang saya! Goodbye blackheads na ako...

O after naman nun, punta kami sa Van Hausen, Isang dosesang polo shirt ang binili ni Irwin, as in pakyaw, lahat ng magkasya sa kanya, sige bile, Imagine, yung dating 1,200 na polo na binibili niya, nasa 400 na lang, bagsak presyo, as in SALE talaga!
Yun lang kasi ang nagkakasyang polo sa kanya, yug IZOD kasya rin kaya lang mas expensive siya. Mahal para sa mahal ko.

Okey ang pinakamasarap na part siyempre, kainan, diretso kami sa Heaven and Eggs to eat. We ordered porkchop, may free pancake na, so we ordered rice with the porkchop kasi dati, we ordered the extra rice and we chose the pancake na kasama ng chops.

WE didn't order drinks kasi, mahal na ang bottomless nila, nasa 85 pesoses na.
Dati we would share ni Irwin sa chops, then I will order the butter pancake, ngayon tig-isa na kami! Inuwi ko pa ang buto para kay Cassie.


So after nun, umuwi na kami. umuulan na eh, bawal pa akong mabasa ng ulan, maloloka raw ako sabi ni Mama.

So, like what my title says, "WHAT MORE CAN I ASK FOR"?

Siguro anak na lang.

No comments: